Căn hộ chung cư hạng sang cao cấp The Fibonan Ecopark  

Sở hữu một căn hộ có đầy đủ tiện nghi, sống trong môi trường thoải mái có nhiều cây xanh là điều mà nhiều người mong muốn. Hiện nay, các dự án bất động sản đều đang tạo ra thế mạnh cho riêng mình để thu hút khách hàng. Chung cư hạng sang, cao cấp The Fibonan Ecopark là một dự án quy tụ nhiều tiện ích nổi bật, hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị thiết thực cho chủ sở hữu.

Dự án The Fibonan Ecopark tạo nên cuộc sống hiện đại

Dự án The Fibonan Ecopark được xây dựng ở khu đô thị xanh Ecopark thuộc địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được phát triển bởi công ty TNHH An Phú Invest. Tòa tháp chính là trái tim của khu đô thị Ecopark, được tạo ra nhờ vào sự đầu tư vững chắc, những ươm mầm từ lúc đầu để tạo ra một giá trị bền vững trong tương lai. 

Căn hộ của dự án vươn tới mục tiêu chữa lành tâm hồn, nơi để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi và nạp năng lượng cho ngày mới. Tòa chung cư vươn mình, ôm trọn tầm view của khu đô thị, cư dân sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp và có cuộc sống đẳng cấp. 

The Fibonan Ecopark tạo nên cuộc sống hiện đại

Không chỉ trở thành nơi cư trú lý tưởng, đây còn là dự án bất động sản có tiềm năng để đầu tư. Bạn sẽ không sợ bị thiệt khi có một căn hộ ở The Fibonan Ecopark bởi dự án này có quy mô lớn. Toàn bộ dự án có tổng diện tích thực tế là 20.992 m2, với mật độ xây dựng 33%. Diện tích đất xây dựng của tòa chung cư là 4.370 m2, còn diện tích đất giao thông 6.628 m2.

The Fibonan Ecopark có tới 32 tầng nổi, 3 tầng hầm, tổng cộng 656 căn hộ. Trong đó còn có các tiện ích vô cùng nổi bật được triển khai đều ở 2 tầng thương mại. Dự án còn nằm tại vị trí vô cùng đắc địa phía Đông Hà Nội, nơi giao thông thuận tiện với nhiều khu vực khác. 

Hàng loạt tiện ích nổi bật được chủ đầu tư triển khai tại The Fibonan Ecopark

Trên thực tế, không phải tự nhiên mà The Fibonan Ecopark lại tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản. Nhờ vào sự đầu tư lớn đến từ công ty phát triển An Phú đã thêm vào dự án hàng loạt tiện ích nội khu. Bên cạnh đó, dự án cũng được thừa hưởng đầy đủ hệ sinh thái của khu đô thị nhiều cây xanh Ecopark. 

Khi sinh sống ở The Fibonan Ecopark bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể dùng bữa ở nhà hàng sang trọng, ngồi cafe tán gẫu, được chăm sóc sức khỏe, tập gym/yoga ngay tại tòa chung cư. The Fibonan Hưng Yên còn cung cấp thêm skybar, con đường dạo bộ ở trên cao, siêu thị, thư viện, sân tập ngoài trời, không gian thoải mái cho chủ sở hữu. 

Tiện ích nổi bật được chủ đầu tư triển khai tại The Fibonan Ecopark

Đúng như mục tiêu hướng tới, dự án đem đến cho khách hàng một cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhờ vào hệ thống cây xanh của Ecopark. Nhưng không bỏ qua yếu tố tiện nghi và sang trọng vốn có của chung cư hạng sang. Tầm view của dự án bao trọn tuyệt bảo 360 độ với công viên bốn mùa, ngắm nhìn dòng chảy của sông Bắc Hưng Hải xanh mướt, êm đềm. Tất cả căn hộ đều có thiết kế đẹp, đa dạng, hài hòa, tối ưu hóa được mặt bằng và đáp ứng cuộc sống hiện đại của mọi thế hệ. 

Không gian sống đẳng cấp với nội thất nhập khẩu chính hãng

Khi bạn sở hữu căn hộ ở The Fibonan Ecopark thì bạn cũng sẽ hưởng trọn nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài. Định vị của chung cư là hướng tới cuộc sống đẳng cấp, sang trọng nên chủ đầu tư đã tạo ra một không gian vừa tinh tế, vừa lãng mạn. Từ đó chạm đến những cảm xúc thăng hoa, khách hàng không còn bị gò bó bởi những áp lực bên ngoài. 

Chủ đầu tư sẽ bàn giao cho bạn toàn bộ gói nội thất cao cấp mang thiết kế trẻ trung, phù hợp với chủ đề mà căn hộ hướng tới. Bạn yên tâm, nội thất của dự án được nhập khẩu từ những nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Châu Âu. 

The Fibonan Ecopark

Không gian sống đẳng cấp với nội thất nhập khẩu chính hãng

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua một ngày mệt mỏi với công việc, bạn trở về nhà và sống trong không gian đầy ắp sự tiện nghi và đẳng cấp. Không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, dự án The Fibonan Ecopark còn luôn chú trọng tới sự an toàn của cư dân. Dự án có đến 10 thang máy (8 thang máy có tốc độ cao, 2 thang hàng) và 4 thang bộ thoát hiểm phòng trường hợp xảy ra những vấn đề khẩn cấp.

Mỗi căn hộ được xem là kết tinh cho những tháng ngày miệt mài của các kiến trúc sư hàng đầu. The Fibonan Ecopark tạo ra phiên bản đặc biệt hơn bao giờ hết, cảm giác thăng hoa cách bạn chỉ vài bước chân mà thôi.

Lời kết

Thông tin về dự án The Fibonan Ecopark đã được chúng tôi cung cấp cụ thể. Căn hộ hạng sang này sẽ mang tới cho bạn những giá trị thực tế khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Khách hàng có một căn hộ ở The Fibonan được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu cuộc sống mà không cần phải đi đâu xa. Nếu muốn biết thêm về giá mỗi căn hộ chung cư của dự án này bạn hãy nhấc máy và gọi ngay với chúng tôi nhé!