Chung cư The Fibonan nổi bật trong khu đô thị Ecopark

Một tâm huyết của chủ đầu tư An Phú Invest, chung cư The Fibonan chính là nơi khởi nguồn cho những đam mê bất tận, một giấc mơ về cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Nằm giữa lòng Ecopark xanh mát, chung cư giống như một ngòi bút tô điểm cho bức tranh đầy màu sắc. Các thông tin về dự án chung cư hạng sang này sẽ được bài viết cung cấp cụ thể, bạn đừng bỏ qua nhé!

Hệ thống tiện ích làm nên tên tuổi của chung cư The Fibonan

Được phát triển bởi một công ty bất động sản uy tín, chung cư The Fibonan nằm tại vị trí thừa hưởng nhiều tiện ích nổi bật của khu đô thị xanh Ecopark. Nơi đây có không khí trong lành, rất thích hợp cho những người muốn được chữa lành và hòa mình với thiên nhiên. Dự án đem đến cho bạn một trải nghiệm mới, các căn hộ chung cư đón ánh nắng trọn vẹn, tạo ra không gian thoáng đãng.

Trong khu đô thị Ecopark sở hữu những con đường có bóng cây xanh mát, có dãy phố, công viên, trường học,… Nơi đây được xem là một đô thị có nhiều hệ thống tiện ích hoàn hảo, một nơi tràn đầy những tiện ích cao cấp.

Hệ thống tiện ích chung cư The Fibonan

Khi bước vào chung cư The Fibonan bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt với những tòa chung cư khác. Từng ngóc ngách đều toát lên vẻ đẹp riêng, xứng đáng trở thành điểm trạm bình yên cho mỗi gia đình.

Chung cư sở hữu hệ thống tiện ích như được chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện chất lượng cao, các phòng khám tư nhân về Y học cổ truyền. Đặc biệt, nơi đây còn có bể bởi công nghệ độc quyền Bio Design. Bạn sẽ được ngắm nhìn những viên đá phát ra tia sáng nhờ vào ánh nắng mặt trời, cảm nhận 4 mùa trôi qua nhẹ nhàng. Đây là công nghệ từ Ý, bạn đang sống ở Việt Nam nhưng trải nghiệm một cuộc sống thời thượng trời Âu ngay tại căn hộ chung cư của mình. 

Chung cư The Fibonan nằm ở vị trí siêu đặc biệt

Được mệnh danh là một nơi sinh sống đầy lý tưởng, vị trí của căn hộ chung cư The Fibonan được đánh giá rất đắc địa. Cư dân của chung cư sẽ được ngắm nhìn tầm view 360 độ, xem dòng chảy của sông Bắc Hưng Hải mỗi sáng tinh mơ. Nhìn ra sân golf và bầu trời rộng lớn, hòa mình cùng thiên nhiên thuần khiết. Đặc biệt, chung cư The Fibonan Hưng Yên còn nằm sát thủ đô Hà Nội, dễ dàng di chuyển sang những địa phương lân cận.

Chung cư The Fibonan nằm ở vị trí siêu đặc biệt

Với vị trí thuận tiện như thế, cư dân không còn phải lo lắng nếu đang làm việc ở Hà Nội. Dự án chung cư có khả năng kết nối giao thông tốt, toàn diện. Chưa đầy 10 phút lái xe bạn đã có thể tiếp cận với các khu vực trọng yếu.

Mặt bằng thiết kế căn hộ tối ưu không gian sống

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài hoa, mặt bằng căn hộ chung cư The Fibonan được đánh giá cao khi tối ưu hóa không gian sống, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thiết kế đặc biệt mà dự án chung cư đang sở hữu: 

Căn hộ số 9A 

Với diện tích toàn căn hộ là 79,55m2 gồm có 3 phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên và ban công thoáng mát. Căn hộ không có không gian chết, được thiết kế theo sự tính toán chuẩn xác không để dư thừa m2 nào. Chủ sở hữu sẽ có không gian sống tuyệt vời vì chỉ có duy nhất 1 căn/tầng, hưởng được tầm view sông Bắc Hưng Hải và ngọn gió Nam.

Căn hộ số 9B

Căn hộ số 9B cũng có 3 phòng ngủ nhưng diện tích là 78,66m2, được chủ đầu tư triển khai để giúp chủ sở hữu có tiện ích trọn vẹn. Căn hộ có ban công dài, phòng khách và phòng ngủ đều có view biển hồ Vinhomes Ocean Park và Vinpearl Land. Số lượng của căn 9B hạn chế vì mỗi tầng chỉ có 1 căn, hưởng trọn ngọn gió Đông.

Mặt bằng thiết kế căn hộ tối ưu không gian sống

Căn hộ số 8A – 8B

Khác với lối thiết kế hai căn hộ được kể ở trên, căn hộ 8A – 8B có diện tích vừa vặn cho một gia đình nhỏ chỉ 65,19m2. Sở hữu 2 phòng ngủ, 2 ban công và 2 nhà vệ sinh, mặt bằng thoáng mát. Căn hộ nhìn thẳng ra công viên, ngắm trọn tầm view xanh mướt của khu đô thị. Các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên, riêng phòng khách thì được tối ưu mặt bằng đẩy lùi vào bên trong. Mỗi tầng sẽ có 2 căn hộ như vậy, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình khi có chi phí hợp lý hơn.

Chung cư The Fibonan được triển khai dựa trên nhu cầu được sống trong không gian xanh, đầy đủ tiện nghi của nhiều khách hàng. Trở thành trái tim trong khu đô thị Ecopark, The Fibonan đã mở ra cánh cửa mới mẻ, giúp chủ sở hữu có cuộc sống vô cùng lý tưởng và đẳng cấp. Sự đa dạng trong lối thiết kế đã giúp cho tòa chung cư tiếp cận được với nhiều khách hàng. Bạn muốn biết giá cả và chính sách thanh toán của dự án The Fibonan thì có thể liên hệ với chúng tôi. Hiện tại, căn hộ The Fibonan vẫn đang được mở bán với các chính sách ưu đãi lớn và nhiều quà tặng nội thất hấp dẫn.