Siêu phẩm căn hộ The Fibonan – Một thiết kế xanh hoàn mỹ

Dưới sự tâm huyết của chủ đầu tự, căn hộ The Fibonan thực sự đã mang đến nhiều cơn sốt trong thị trường bất động sản. Dự án được thiết kế tích hợp nhiều tiện ích cho cư dân, nhưng vẫn mang đến không gian xanh chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những góc nhìn toàn cảnh về trải nghiệm sống hoàn hảo tại The Fibonan.

Quy mô khu căn hộ The Fibonan

Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Ecopark tại Hưng Yên. Tổng diện tích của The Fibonan lên đến 20.992 m2, trong đó diện tích đất xây dựng là 4.370 m2. Ngoài ra, diện tích đất giao thông là 6.628 m2, với mật độ xây dựng khoảng 33%.

Khu đô thị hiện gồm có 1 tòa tháp chung cư cao 32 tầng, kèm với đó là 3 tầng hầm để xem. Gần như 100% diện tích đều được bố trí tối ưu, đảm bảo cung cấp tiện ích tốt nhất cho cư dân.

Mỗi tầng chỉ có 23 căn hộ The Fibonan, đồng thời còn được trang bị 10 thang máy di chuyển. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho cư dân, chủ đầu tư còn bố trí thêm 4 thang bộ thoát hiểm.

Quy mô khu chung cư The Fibonan

The Fibonan – trải nghiệm sống xanh ngay giữa lòng đô thị

Căn hộ The Fibonan được cung cấp hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ cho cư dân. Khi sở hữu căn hộ, bạn sẽ được tự do sử dụng tiện ích trong Ecopark, khu vực bể bơi, cùng nhiều sân thể thao, phòng tập gym đẳng cấp. 

Dự án nằm tại vị trí phát triển mới

Chung cư The Fibonan nằm tại vị trí đắc địa trong khu vực phát triển kinh tế mới tại tỉnh Hưng Yên. Nơi đây đang thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS do vị trí thuận lợi với nhiều khu công nghiệp nổi tiếng.

Dự án hiện đang được được xây dựng dọc theo dòng sông Bắc Hưng Hải. Được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn, tăng giá nhanh chóng. Với vị trí bên trong khu đô thị Ecopark, cư dân sẽ được di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu.

Điểm cộng lớn nhất là căn hộ The Fibonan có hệ thống ban công rộng mở, thoáng mát. Chó phép cư dân tận hưởng không gian sống một cách trọn vẹn với tầm nhìn đẳng cấp.

Nơi cân bằng cảm xúc cho cư dân

Thông qua việc tích hợp thiên nhiên trong không gian sống, dự án đã mang đến cảm hứng thư giãn tốt nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ đều như một “trạm bình an”, nơi các bạn có thể thoải mái thả lỏng sau khi làm việc.

Trong căn hộ The Fibonan, ánh sáng và gió tự nhiên sẽ được khai thác tối ưu nhất. Cư dân có thể tránh xa các khu đô thị ồn ào những vấn tận hưởng được những tiện ích chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, The Fibonan rất chú trọng đến việc kiến tạo cảnh quan cho khu sinh thái Ecopark. Các khu vực như sảnh chờ, hành lang đi bộ đều được bao phủ bởi các dải cây xanh mát mẻ. Tạo nên các tầng xanh đa sắc, giúp mở rộng không gian, duy trì chất lượng không khí tốt, đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Nơi cân bằng cảm xúc cho cư dân

Căn hộ The Fibonan có tính pháp lý vững chắc

Nhà đầu tư của dự án đảm bảo mang đến tính pháp lý bền vững khi sở hữu căn hộ. Chủ nhân của căn hộ sẽ được quyền sở hữu lâu dài, hoàn toàn có quyết định mua bán và thế chấp. Đặc biệt, nếu khách hàng là người nước ngoài vẫn được quyền sở hữu căn hộ trong vòng 50 năm.

Về mặt pháp lý, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua căn hộ The Fibonan. Tất cả mọi rủi ro khi sở hữu căn hộ đều được nhà đầu tư của dự án loại bỏ. Quý khách hàng hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về quyền sở hữu căn hộ, cũng như những ưu đãi và tiện ích cho chủ đầu tư mang lại.

Nguồn cảm hứng thiết kế của chung cư The Fibonan

Dự án là một tổ hợp căn hộ cao cấp được xây dựng tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Lấy cảm hứng từ dãy số Fibonacci – dãy số toán học với tỷ lệ “vàng” trong Toán học. The Fibonan mang đến kiến trúc độc đáo và hài hòa với môi trường xung quanh. Từ bên ngoài, chung cư đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống thanh lam đứng. Chúng tạo nên những đường cong uốn lượn như những nụ hoa đang nở rộ. 

Không chỉ mang giá trị nghệ thuật độc đáo, khu căn hộ The Fibonan còn đảm bảo được chất lượng sống cho cư dân. Tất cả các căn chung cư khả năng thông gió tốt và tầm nhìn vô cùng thoáng đãng. Bên trong, các khối kiến trúc của dự án đều được tính toán kỹ lưỡng về hướng nắng gió. Nhằm có thể mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên. 

Thiết kế xanh hoàn hảo

Việc bố trí các mảng xanh trải đều mọi không gian cũng là điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Thể hiện mong muốn xây dựng một môi trường sống gần gũi với tự nhiên, tuân theo “tỷ lệ vàng” của dãy số Fibonacci. The Fibonan hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành, gần gũi với thiên nhiên ngay tại trung tâm của Ecopark.

Kết luận

Nhìn chung, căn hộ The Fibonan được kỳ vọng sẽ là nơi giúp cư dân tìm được sự bình yên trong cuộc sống. Với tâm huyết của những người kiến tạo, chủ đầu tư luôn muốn quý khách hàng được chất lượng sống tốt nhất.