Dự án The Fibonan tạo nên sự khác biệt cho chủ sở hữu

Dự án The Fibonan được đầu tư và phát triển bởi An Phú Invest tạo ra sức hút lớn trên thị trường hiện nay. Đây chính là sự kiến tạo mang tới một nơi ở hội tụ cả bản sắc Việt, mang đậm nét tinh hoa bản địa của người Á Đông. Khi sở hữu một căn hộ của dự án bạn sẽ cảm nhận được không gian sống vừa hiện đại, tinh tế nhưng cũng hòa hợp với thiên nhiên. Sự độc đáo này có lẽ đã tạo nên khác biệt chỉ có ở The Fibonan mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ dự án bất động sản nào. 

Dự án The Fibonan là trái tim của Ecopark

Dưới bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư tài hoa và sự đầu tư mạnh tay của An Phú Invest, dự án trở thành trái tim trong lồng ngực của thành phố xanh Ecopark. Chung cư cao cấp này thừa hưởng sự trong lành, không gian sống tươi mát, đem đến cảm giác thoải mái, chữa lành cho cư dân sống ở đây. 

Dự án The Fibonan có 100% căn hộ đón ánh nắng tự nhiên, tầm nhìn thoáng đãng nhìn ra khu biệt thự Vườn Mai, công viên, hưởng trọn vẹn tầm view của sông Bắc Hưng Hải. Bạn thử tượng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, quay trở về căn phòng tràn ngập không khí trong lành chắc hẳn mọi áp lực ngoài kia sẽ dần tan biến. 

Dự án The Fibonan là trái tim của Ecopark

Nhờ vào vị trí thuận lợi, cùng với nhiều tiện ích nổi bật nên cư dân sống tại đây không cần phải di chuyển đi xa mà vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp. The Fibonan chính là một giấc mơ bạn có thể chạm tới, trở thành sự lựa chọn cho một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Dự án The Fibonan nhìn từ trên cao

The Fibonan có lối thiết kế vô cùng đặc biệt

Để chinh phục các khách hàng, dự án đã bố trí mặt bằng vô cùng tối ưu. Toàn bộ chung cư hạng sang này có đến 656 căn hộ với đa dạng diện tích từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của từng người. Chung cư chia ra làm hai sảnh A và B, cả hai nơi đều có tầm view 360 độ, có ban công thoáng đãng và môi trường tự nhiên trong lành.

Không chỉ là một lời nói suôn, dự án The Fibonan thực hiện ước mơ của bạn bằng việc chăm chút cho từng ngóc ngách của căn hộ. Biến không gian sống trở nên đẳng cấp, vô cùng hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng nét Á Đông đầy thú vị. Người ta ví The Fibonan giống như một bức họa có những nét chấm phá đầy nghệ thuật thể hiện cho phong cách của mỗi người. Mục tiêu hướng đến là thiết kế căn hộ theo hướng đương đại, chủ đầu tư đã biến nơi đây trở thành một kiệt tác xa hoa, tạo sự khác biệt cho thế giới thượng lưu, đầy phồn hoa và sang trọng. 

The Fibonan có lối thiết kế vô cùng đặc biệt

Mỗi căn hộ lấy văn hóa truyền thống làm cốt lõi nhưng vẫn không quên tạo ra sự độc đáo cho riêng mình. Chủ đầu tư có sự bố trí nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, những vật liệu kết hợp đều thân thiện với môi trường, bố cục sắp xếp rất hài hòa. Dù nhìn vào có hơi đơn giản nhưng chúng đồng điệu và tinh tế vô cùng.

Tiện ích của dự án The Fibonan chinh phục được cả khách hàng khó tính

Thêm một điều vô cùng đặc biệt nữa ở dự án The Fibonan chính là được thừa hưởng hệ thống tiện ích nổi bật của khu đô thị xanh Ecopark. Các tiện ích nổi trội mà dự án sở hữu phải kể đến như:

  • Nhà hàng, Bar, Cafe 
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Nước uống tinh khiết an toàn ngay tại vòi
  • Phòng tập Gym hiện đại, chăm sóc da, spa, massage
  • Siêu thị tiện ích ở ngay trong tòa chung cư
  • Thư viện chuẩn quốc tế
  • Sky Bar đẳng cấp và con đường dạo bộ trên cao
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Sân tập Yoga/ Thiền ở ngoài trời với không gian xanh mát
  • Không gian cho gia đình BBQ
  • Hệ thống Smart Tower
  • Hệ thống chăm sóc cây xanh
  • Giặt khô, là hơi cao cấp
  • Có xe đưa đón cư dân
  • Có xe điện để cư dân dễ dàng di chuyển nội khu.

Không gian sống xanh và nổi bật chính là những gì mà chủ đầu tư đang cố gắng mang lại cho cư dân. Tổ hợp nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích đẳng cấp được cung cấp đầy đủ ở The Fibonan. Tòa chung cư mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống lý tưởng, cảm nhận độc quyền, thỏa sức thể hiện phong cách của chính mình. 

Hiện tại khách hàng được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn và nhiều chính sách ưu đãi khi lựa chọn dự án The Fibonan. Bên cạnh đó, bạn cũng được hỗ trợ vay vốn gói vay 0%, đặc biệt được miễn gốc lãi trong 24 tháng ở ngân hàng BIDV, Vietcombank, Vpbank,… 

Lời kết

Dự án The Fibonan tạo ra sự khác biệt cho chủ sở hữu và làm nên thương hiệu của chính mình. Một không gian sống lý tưởng đang hiện ra trước mắt bạn khi có một căn hộ tại The Fibonan. Cùng tham khảo các thông tin liên quan đến tiến độ thi công và bảng giá chi tiết cho từng căn hộ với chúng tôi ở những bài viết tiếp theo. Hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn các mẫu nhà phù hợp, chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào nên bạn cứ yên tâm.