Cập nhật, báo giá mới nhất về chung cư The Fibonan cao cấp

The Fibonan được xem là trái tim của khu đô thị Ecopark hoa lệ. Ecopark được biết đến như khi phức hợp tỷ lệ vàng, gói trọn tất cả các tiện nghi trong không gian thiên nhiên tươi mát. Do đó dự án này chính là một trong những không gian đáng sống nhất mà khách hàng nên trải nghiệm. Cùng cập nhật cũng như báo giá mới nhất về The Fibonan Ecopark ngay dưới đây.

Tổng quan về The Fibonan Ecopark

The Fibonan nằm ở vị trí đắc địa, được xem là trái tim của khu đô thị vàng Ecopark. Luôn được chủ đầu tư chăm chút, ươm mầm từ những bước đầu tiên của dự án. Đặc biệt, tòa chung cư này được hưởng trọn vẹn 100% giá trị sống. Đây chính là nơi chữa lành tâm hồn, tái tạo sức sống cho ngày mới giữa thành phố xô bồ.

Tổng quan về The Fibonan Ecopark

Ra mắt với tên gọi The Fibonan. Tọa lạc ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên với chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú được biết đến với nhiều công trình lớn. Quy mô dự án lên tới hơn 20990 m2 cùng theo 32 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tổng số căn hộ trong chung cư là 656 căn với đa dạng diện tích như 98-80-79-77-76-67 m2. 

Bên cạnh đó, dự án The Fibonan luôn tự hào khi vươn mình mạnh mẽ giữa thiên nhiên xanh ngát với tầm nhìn triệu đô. Kết hợp với thiết kế ngoại cảnh thân thuộc với tự nhiên đáp ứng tiêu chuẩn sống Wellness. Đây chính là viên ngọc sáng tại phía Đông Hà Nội rất đáng để làm nơi sinh sống, nghỉ dưỡng.

Vị trí của dự án The Fibonan

The Fibonan Ecopark là một dự án với vị trí đắc địa nằm liền kề khu Vườn Mai và khu nhà phố Cúc đã được bàn giao trước đó. Sở hữu vị trí trung tâm khi mặt tiền hướng ra nhiều khu vực giá trị như sân golf, vườn mai. The Fibonan Ecopark sở hữu tầm nhìn triệu đô khi cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với những khu vực trọng yếu của Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Nhờ vị trí trung tâm của mình mà chung cư The Fibonan có kết nối giao thông dễ dàng tới các địa điểm lớn. Cụ thể:

  • Cách 5km tới biển hồ Vinhomes Ocean Park.
  • Cách 3km tới Mega Grand World Ocean Park.
  • Cách 3km tới Làng gốm Bát Tràng.
  • Cách 12km tới Hồ Hoàn Kiếm.

Thông tin căn hộ trong chung cư The Fibonan

Sau đây là thông tin về diện tích và nội thất tại The Fibonan để giúp chủ đầu tư dễ dàng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Diện tích

Tòa chung cư The Fibonan là tòa căn hộ cao cấp duy nhất trong khu đô thị phức hợp Ecopark lần này tại phía Đông Hà Nội. Với đa dạng diện tích và tiện ích khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu. 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích khoảng 43,8 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 56 đến 82,93 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 78,56 đến 96,52 m2
The Fibonan Ecopark

Thông tin căn hộ trong chung cư The Fibonan

Mọi căn hộ tại đây đều sở hữu view ngoại cảnh với không gian xanh mát. Bao quanh dự án chính là dải sông Bắc Hưng êm đềm hòa cùng công viên bốn mùa. 

Nội thất

Mọi ngóc ngách trong căn hộ tại The Fibonan đều được chăm chút tỉ mỉ khi định vị thương hiệu hạng sang kết hợp cùng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Chủ đầu tư sẽ bàn giao đầy đủ nội thất theo phong cách trẻ trung, tốn giản, hiện đại, phù hợp với không gian xanh. Toàn bộ đều đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới trong đó có  Nhật Bản, Đức, Châu Âu,..

Một số nội thất trong nhà sẽ được bàn giao như chuông cửa, khóa cửa, cửa chính, cửa thông phòng, cửa đi lô gia, vách kính, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh. Bên cạnh đó sàn và len chân tường sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu, bàn đá, vòi rửa, chậu rửa, gương tròn (hoặc chữ nhật), vòi hoa sen, phụ kiện vệ sinh, vách kính phòng tắm.

Bảng giá hiện tại của The Fibonan

Tùy vào phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn thì có các mức giá khác nhau. Với ba phương thức chính là thanh toán theo tiến độ, thanh toán sớm 50%, thanh toán sớm 70% (đã bao gồm VAT, không bao gồm KPBT). Cụ thể dưới đây:

Bảng giá hiện tại của The Fibonan

Kết luận

The Fibonan chính là vị trí trung tâm của “Thành phố triệu cây xanh” nằm ngay tại dòng sông Bắc Hưng Hải êm đềm. Không những có thể hòa mình vào không gian sinh thái giao hòa với thiên nhiên mà còn là nơi tích hợp đầy đủ tiện nghi mà nhiều người ao ước. Hãy cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ cũng như bảng giá để đưa ra quyết định hiệu quả nhất.