Vì sao The Fibonan Ecopark đang được nhiều nhà đầu tư săn đón?

Dự án The Fibonan Ecopark là khu đô thị phức hợp hòa mình giữa thiên nhiên sông nước. Hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng với tỷ lệ 125 cây xanh trên 1 người. Đây được coi là không gian hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống sau một ngày dài mệt mỏi khi mang một cuộc sống sạch, an toàn, xinh đẹp. Cùng đi sâu hơn về lý do dự án chung cư The Fibonan được nhiều người săn đón.

Tổng quan về dự án The Fibonan

The Fibonan Ecopark là dự án sở hữu tầm nhìn tỷ đô khi sống hòa mình với ngoại cảnh thiên nhiên 4 mùa. Đặc biệt đây chính là vị trí độc tôn hướng ra mặt bằng Vườn Mai và sân golf. Thuận tiện đến những địa điểm nổi tiếng của thủ đô Hà Nội khi chỉ mất 12km để tới Hồ Hoàn Kiếm. Mất chỉ hơn 3km để di chuyển tới làng gốm Bát Tràng.

 

Tổng quan về dự án The Fibonan

Nhắc đến dự án The Fibonan là nhắc đến cuộc sống bình dị phía ngoại ô thành phố với không gian xanh ngát muôn vẻ đẹp của cây cỏ. Từng ngóc ngách đều được trang trí giản dị, mát mẻ với không gian mở nhiều loài hoa rực rỡ. Về giải trí gồm có tổ hợp tiện ích Aqua với công viên thể thao, nhà tắm hơi, sàn thư giãn và bể bơi 4 mùa. Còn với những ai có đam mê đọc sách thì không thể bỏ qua thư viện 100% tự nhiên không tường bao. 

Những tiện ích tại The Fibonan Ecopark thu hút chủ đầu tư

Hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư săn đón The Fibonan Ecopark dù vẫn đang trong giai đoạn thi công. Vậy điều gì đã khiến nơi đây thu hút được sự yêu mến quan tâm của người dân như vậy? Sau đây là một số tiện ích độc nhất tại khu đô thị vàng này mà mọi người không thể bỏ qua.

Không gian sống The Fibonan Ecopark hòa cùng thiên nhiên

Khu sinh thái The Fibonan Ecopark xây dựng dựa trên sự thừa hưởng thiên nhiên vốn có với tâm điểm là công viên 3 mùa nổi bật với vô vàn tiện ích cao cấp:

  • Khu vực câu lạc bộ và công viên với diện tích hơn 10 nghìn m2.
  • Bể bơi cho người lớn và trẻ em được phục vụ 4 mùa vừa an toàn vừa sạch sẽ tiện nghi
  • Các khu vực thể thao như sân cầu lông, sân tennis, phòng tập gym ngay giữa lòng đô thị xanh
  • Khu Spa xông hơi nóng lạnh đẳng cấp quốc tế đã có mặt tại The Fibonan
  • Với hoạt động giải trí còn có khu vực dành cho các sự kiện ngoài trời 100% thiên nhiên xanh mát

Vị thế nằm giữa vòng tay mẹ thiên nhiên chính là điều mà rất nhiều khu đô thị nào ở khu vực thủ đô Hà Nội đều ao ước. Đây chính là lợi thế giúp cho dự án Fibonan Ecopark trở thành một trong những nơi đáng sống nhất khu vực. 

Không gian sống The Fibonan Ecopark hòa cùng thiên nhiên

Môi trường giáo dục tại The Fibonan Ecopark với tiêu chuẩn quốc tế

Khi đã trở thành cư dân của chung cư The Fibonan thì không cần phải lo về môi trường học tập cho con trẻ khi ở đây có đầy đủ hệ thống giáo dục từ mầm non để đại học cho phụ huynh lựa chọn. Với đa phần là các trường dạy học theo tiêu chuẩn Quốc tế chất lượng cao như:

  • Trường mầm non Creative Kindercare
  • Trường phổ thông Greenfield Đoàn Thị Điểm
  • Trường liên cấp Edison
  • Đại học Anh Quốc BUV
  • Đại học Y Khoa Tokyo Việt Nam
  • Trường quốc tế Chadwick Ecopark

Hệ thống chăm sóc sức khỏe The Fibonan an toàn hiện đại 

Bên cạnh những dịch vụ giải trí, giáo dục thì sức khỏe cũng là hạng mục được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn nơi ở. Tại The Fibonan Ecopark cư dân sẽ được sử  dụng hệ thống các bệnh viện, phòng khám chất lượng cao. Không thể không kể đến phòng khám mắt EcoClinic, Phòng khám y học cổ truyền, phòng khám Đông Y, phòng tiêm vắc xin DR.ECO.

Nội thất ngoại nhập hiện đại chỉ có tại The Fibonan Ecopark

Mọi tiểu tiết trong căn hộ đều được chủ thầu chăm chút tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân. Nội thất tại đây được phối theo tone màu trung tính, đảm bảo sự sang trọng nhưng không kém phần thân thuộc. Được nhập khẩu từ những nước cung cấp nội thất chất lượng, uy tín hàng đầu như Đức, Nhật, Châu Âu,..

Nội thất ngoại nhập hiện đại chỉ có tại The Fibonan Ecopark

Kết luận

Dự án The Fibonan Ecopark là viên ngọc quý phía Đông Hà Nội mà mọi người không nên bỏ qua để có một không gian sống tuyệt vời. Nhờ những tiện ích trên mà nơi đây trở thành tâm điểm chú ý của không ít nhà đầu tư hiện nay. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất để có thể sở hữu căn hộ tại khu đô thị hàng đầu hiện nay tại Ecopark.