Thông tin mới nhất về dự án The Fibonan – Chung cư cao cấp

The Fibonan là một trong những dự án khu chung cư cao cấp được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất hiện nay. Việc thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích phong phú của đại đô thị Ecopark sẽ phục vụ đầy đủ tiện ích cho khu dân cư. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án chung cư cao cấp này nhé.

Tìm hiểu tổng quan về dự án The Fibonan

The Fibonan là dự án chung cư cao cấp tổ hợp trung tâm thương mại nằm trong khu đô thị Ecopark (đại đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất miền Bắc nước ta) thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Hiện tại dự án The Fibonan đang được công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú làm chủ đầu tư và quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam. Việc thừa hưởng đầy đủ của hệ sinh thái của khu đô thị Ecopark, dự án sẽ mang đến một không gian sống đầy đủ tiện ích nhất. 

Quy mô của The Fibonan Ecopark

Tổng diện tích của dự án được công bố là 20.992 m2, trong đó tổng diện tích để xây dựng là 4.370 m2, diện tích đất để làm giao thông là 6.628 m2. Quy mô của chung cư The Fibonan sẽ bao gồm 1 toà tháp với tổng cộng 32 tầng nổi, 3 tầng hầm và 10 thang máy. Tổng cộng dự án sẽ có 656 căn hộ với đầy đủ các tiện ích cao cấp đi kèm.

Tổng quy mô của dự án The Fibonan

Cấu trúc của dự án của chung cư The Fibonan

Dự án chung cưng The Fibonan được thiết kế bởi những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ thiết kế phần kiến trúc với 100% căn hộ đều hưởng đầy đủ ánh sáng chan hòa. Cụ thể 32 tần của khu chung cư sẽ được phân chia như sau:

  • Tầng 1 và tầng 2: Khu đại diện sẽ bao gồm khu tiếp đón, khu vui chơi, nhà hàng, bể bơi, quán cafe,…
  • Tầng 3 đến tầng 12: Sẽ có 22 căn hộ/ sàn
  • Tầng 13: Tầng lánh nạn dùng để cư trú khi có sự cố xảy ra đồng thời cũng là khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Tầng 14 đến 32: Khu căn hộ với 23 căn hộ/sàn
  • Tầng mái sẽ được bố trí làm bể nơi, khi vui chơi, khu tập gym, yoga, nhà hàng, khi ngắm cảnh,…

Với mỗi căn hộ trong dự án The Fibonan  sẽ có diện tích như sau:

  • Căn hộ với 1 phòng ngủ có diện tích là 47.39 m2.
  • Căn hộ với 2 phòng ngủ có diện tích lần lượt là 55.83 m2 – 64.76 m2 – 68.44 m2 – 71.17 m2 – 82.28 m2.
  • Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 78.68 m2 – 83.86 m2 – 101.63 m2.

Vị trí của The Fibonan Ecopark

Dự án The Fibonan tọa lạc tại phố Cúc thuộc khu đô thị Ecopark, liền kề với 2 khu biệt thự là là Vườn mai và khu phố nhà Cúc đã được bàn giao. Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, ngay cạnh trục đường Giáp Hải (đường trục kết nối liên tỉnh với Hà Nội. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó còn có nhiều địa điểm nổi bật như:

  • Cách 1 km đến bệnh viên ECO CLINIC
  • Cách trung tâm của khu độ thị  Ecopark 1.8 lm
  • 3km đi đến làng gốm Bát Tràng nổi tiếng.
  • 9km để di chuyển đến trung tâm thương mại Aeon Mall
  • 12km đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm
  • 38km đến sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Tất các khu chung cư nằm trong dự án The Fibonan đều được thiết kế ưu việt với nhiều tiện ích đẳng cấp. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống sạch, trong lành cùng với cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Những tiện ích nổi bật tại nội khu The Fibonan

The Fibonan Ecopark thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của đại đô thị lớn Ecopark, tạo nên một không gian sống xanh kết hợp với nhiều tiện ích vô cùng đẳng cấp. Nếu như sở hữu căn hộ tại đây, bạn sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn, rất thích hợp để sinh sống, đầu tư, kinh doanh,…

The Fibonan sở hữu nhiều tiện ích

Đây là dự án chung cư cao cấp xây dựng kết hợp với trung tâm thương mại. Vì vậy mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, thể thao đều sẽ được đáp ứng trong khu nội của dự án. Một số tiện ích nổi bật tại khu nội của dự án The Fibonan như trường học, bệnh viện, quán cafe, phòng tập thể dục, trung tâm mua sắm, đại công viên, khu vui chơi trẻ em,…Tất cả đều sẽ được quy hoạch thông minh, mang đến phong cách sống hiện đại nhất cho cư dân.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dự án The Fibonan – dự án chung cư cao cấp tại Hưng Yên. Với nhiều tiện ích vượt trội thì đây là nơi lý tưởng để gia đình bạn có một cuộc sống trong lành nhất. Theo thông tin ghi nhận mới nhất thì dự án đã bắt đầu mở bán đợt 1. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ báo giá sớm nhất nhé.