Chung cư The Fibonan và những điều bạn cần biết

Dự án The Fibonan được xây dựng nằm trong khu đô thị Ecopark của tỉnh Hưng Yên. Với lợi thế nằm trên trục đường huyết mạch nối liền với Hà Nội, cư dân chung cư The Fibonan có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, tòa nhà còn sở hữu tính pháp lý lâu dài cùng nhiều tiện ích vô cùng cao cấp.

Tổng quan về dự án chung cư The Fibonan

Khu đô thị The Fibonan nằm giữa lòng Ecopark, một trong những khu đô thị xanh hàng đầu Đông Nam Á. Vị trí này mang đến cho cư dân trải nghiệm sống xanh ngay tại trái tim của khu đô thị thông minh.

Với thiết kế ưu việt và tiện ích đẳng cấp quốc tế, The Fibonan Ecopark hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đi kèm với đó là cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn trong vòng vài năm tới. 

Dự án chung cư The Fibonan do chủ đầu tư Công ty TNHH An Phú phát triển. The Fibonan sở hữu vị trí độc tôn, với ba mặt tiếp giáp sân Goft, Vườn Mai và Vinhomes Safari. Đây là dự án hiếm hoi sở hữu tầm view Panorama triệu đô trong khu vực. Từ tòa nhà, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nằm trong quần thể cây xanh thuộc khu đô thị Ecopark

The Fibonan – tổ ấm đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Việt Nam

Kể từ khi được công bố, dự án đã tạo nên cơn sốt trên cả thị trường bất động sản. Được biết, chung cư The Fibonan là tâm huyết của An Phú Invest trong những năm gần đây. Cùng điểm qua một vài thông tin mà quý khách hàng cần biết khi tìm hiểu về khu đô thị xa hoa này.

Chung cư The Fibonan có thiết kế sang trọng, độc đáo

Dự án The Fibonan mang đến hơi thở của vùng thiên nhiên nhiệt đới trong khu đô thị xanh. Từng chi tiết trong mỗi căn hộ cao cấp đều thể hiện được sự sống động và ấm áp. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên xanh tươi, dự án được xây dựng với 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng cộng 656 căn hộ tiện nghi. 

Điểm nhấn chính của khu đô thị là mặt tiền hướng sông và thiết kế layout căn hộ mở. Dẫn đến các căn hộ trong chung cư The Fibonan đều có tầm nhìn trực diện sông. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến tổng thể tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nhờ thiết kế tuyệt đẹp và vị trí đắc địa, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống của tỉnh Hưng Yên.

Thiết kế căn hộ thông minh, đầy đủ tiện ích

The Fibonan Ecopark sở hữu vị trí đắt địa

Tỉnh Hưng Yên là khu kinh tế mới, tập trung nhiều khu công nghiệp và nhà máy. Vậy nên đã nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, cao cấp.

Chung cư The Fibonan sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm dọc theo cung đường ven dòng sông Bắc Hưng Hải. Vị trí này không chỉ mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn, mà còn có khả năng tăng giá nhanh chóng. Mặt bằng dự án tọa lạc tại khu đô thị xanh hàng đầu Đông Nam Á là Ecopark. Vị trí này cũng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà không gặp nhiều vấn đề.

Đặc biệt, hệ ban công rộng của căn hộ tạo nên tầm view tuyệt vời, mang lại những phút giây an cư khó quên. Những yếu tố này sẽ thu hút đông đảo khách hàng muốn trải nghiệm và đầu tư vào dự án.

The Fibonan có tính pháp lý lâu dài, vững chắc

Chung cư The Fibonan được coi là dự án hiếm hoi có tính pháp lý rất vững chắc. Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng quyền sở hữu lâu dài, tương tự như quyền sở hữu đối với bất động sản thông thường. 

Họ có thể thực hiện các giao dịch như cầm cố, thế chấp, mua bán, chuyển nhượng. Hoặc thậm chí thừa kế căn hộ mà không gặp bất kỳ rào cản nào từ chủ đầu tư. Đáng chú ý, cả những khách hàng là người nước ngoài cũng được phép sở hữu căn hộ trong 50 năm, theo quy định pháp luật Việt Nam.

Tính pháp lý lâu dài dựa vào pháp luật Việt Nam

Tiện ích đẳng cấp của căn hộ thuộc khu đô thị The Fibonan Ecopark

Vị tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, do đó cư dân sẽ có đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại đây. Cư dân sẽ được hưởng các tiện ích như công viên, bể bơi, sân thể thao, phòng gym, spa,…Nhìn chung, Chung cư The Fibonan có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, giải trí và nâng cao sức khỏe của cư dân.

Lời kết

Nhờ sự bảo chứng lớn mạnh từ chủ đầu tư, mọi rủi ro về mặt pháp lý của Chung cư The Fibonan đều bị loại bỏ. Quý khách hàng có thể yên tâm sở hữu căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị The Fibonan Ecopark trong thời gian lâu dài. Đồng thời, những tiện ích sang trọng của dự án hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống tốt nhất.