Cập nhật về chính sách ưu đãi trong dự án The Fibonan

Chung cư The Fibonan là dự án bất động sản mới tại Hưng Yên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Khu chung cư cao cấp hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây an cư thoải mái nhất tại quần thể xanh bạt ngàn của Ecopark. Không chỉ mang đến không gian đắt giá, dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều khách hàng. 

The Fibonan Ecopark sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Vị trí nằm “kề bên sông” và thuộc khu đất đẹp nhất của Ecopark, là lợi thế vượt trội của dự án. Nơi đây không chỉ mang đến khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Mà còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển, khi nằm ngay cạnh các tuyến đường huyết mạch cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Giáp Hải.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, dự án The Fibonan còn thu hút khách hàng nhờ thiết kế đẳng cấp, độc đáo. Các kiến trúc sư đã tạo ra căn hộ view sông trực diện, mang đến giá trị sống hoàn hảo. Nhờ vậy, dự án trở thành biểu tượng mới tại Hưng Yên và các tỉnh thành lân cận.

Vị trí đắc địa giữa lòng đô thị xanh

Chính sách ưu đãi của dự án dành cho cư dân

Đầu tiên, quý khách hàng sẽ được chiết khấu 2% khi dự án bắt đầu mở bán. Tuy nhiên, khách hàng cần phải đặt cọc căn hộ The Fibonan trước, và bắt buộc thanh toán đầy đủ trong đợt đầu tiên.

Ưu đãi thanh toán đúng tiến độ

Nếu khách hàng thanh toán trước 70% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu trực tiếp 7%. Lưu ý, ưu đãi không áp dụng khi vay ngân hàng, và giá chiết khấu sẽ bao gồm VAT.

Chủ đầu tư The Fibonan hỗ trợ lãi suất 0%

Trong trường hợp, bạn muốn trả góp theo kỳ thay vì đặt cọc một khoản lớn để mua trực tiếp. Quý khách hàng có thể lựa chọn cách thanh toán trước 25%, và trả góp phần còn lại thông qua ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. 

Tiến độ thanh toán của dự án

Tùy vào giá trị thanh toán trước của quý khách hàng, các đợt thanh toán sẽ được chia khác nhau. Thanh toán trước càng nhiều, số đợt thanh toán sẽ càng ít đi. Đây là chính sách chung của bất cứ chung cao cấp nào, kể cả The Fibonan. Tổng số tiền thanh toán sẽ bao gồm giá trị căn hộ và chi phí bảo trì mỗi năm.

Dự án có nhiều chính sách ưu đãi cho cư dân

Cơ hội đầu tư sinh lời cùng The Fibonan

Căn hộ cao cấp không chỉ mang đến không gian sống chất lượng, mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Dự án này được xây dựng tại vị trí đắc địa, nằm ven sông lớn và sở hữu hệ thống giao thông huyết mạch. Không chỉ mang lại sự tiện nghi cho cư dân, mà còn tạo nên giá trị vô cùng cao trong tương lai.

Bên cạnh đó, khu đô thị còn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại. Mang đến chất lượng sống cao cấp cho cư dân và là yếu tố thu hút khách hàng tiềm năng. 

Điểm cộng nữa của The Fibonan Ecopark chính là chủ đầu tư – Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển An Phú. Với uy tín và khả năng tài chính vững mạnh, họ cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng. Đồng thời bàn giao dự án đúng hạn, giúp tăng thêm niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.

Quyền pháp lý vững chắc cho cư dân The Fibonan

Pháp lý là yếu tố rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến việc quyết định rót vốn  của các nhà đầu tư. Dự án được coi là một trong những khu đô thị hiếm hoi được cấp sổ đỏ lâu dài cho chủ sở hữu. Khách hàng có thể hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến quyền sở hữu bất động sản. Kể cả trong trường hợp dự án có sự thay đổi chủ đầu tư, chủ sở hữu cũng đã nắm giữ sổ đỏ trong tay.

Quyền pháp lý vững chắc

So với các chung cư chỉ có thời hạn sở hữu 50 năm thông thường. Theo chính sách của The Fibonan, quý khách hàng có thể tự quyết định việc cho thuê, thế chấp của căn hộ. Thời hạn sở hữu vĩnh viễn của dự án cũng được coi là một điểm mạnh rất lớn. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các chủ sở hữu trong việc đầu tư dài hạn. Hay biến căn hộ trở thành của hồi môn cho con cái trong tương lai.

Nhìn chung, pháp lý vững chắc và thời hạn sở hữu lâu dài là yếu tố giúp dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Từ đó, họ có thể an tâm lựa chọn các hình thức đầu tư đa dạng. Chẳng hạn như tự khai thác, ủy thác quản lý, chuyển nhượng hay định cư lâu dài tại đây.

Kết luận

Tóm lại, The Fibonan không đơn thuần chỉ là một khu căn hộ cao cấp, sang trọng. Mà còn mang đến không gian xanh đầy tiện nghi, là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng tốt. Thông qua chính sách ưu đãi ở trên, hi vọng bạn đã sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về dự án chung cư xanh cao cấp này.